Tiền đạo Tiến Linh: “Đức Chinh đã có trận đấu quá tốt”

Cập nhật: 25-11-2019 | 18:32:01

(BDO) Được HLV Park Hang-seo tung vào sân trong hiệp 2 và đóng góp khá nhiều trong chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei trong ngày ra quân tại SEA Games 30, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về đội nhà sau chiến thắng này.

Tiến Linh vẫn chưa được HLV Park Hang-seo sử dụng trước đối thủ U22 Brunei. Ảnh: Hùng Cường

“Trận thắng ngày hôm nay đã mở ra nhiều thuận lợi cho U22 Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo những ngày sau. Mặc dù hôm nay chúng tôi thắng trận nhưng không vì thế mà chủ quan, vì chặng đường phía trước còn rất dài”, Tiến Linh nhận xét sau chiến thắng dễ dàng cùng các đồng đội. 

Nhận xét về màn trình diễn của Đức Chinh trong trận đấu này với cú hattrick đầu tiên tại SEA Games 30, Tiến Linh cho biết: “Hôm nay, Hà Đức Chinh đã thể hiện tốt nhất những gì mà bản thân cậu ta có được. Những bàn thắng của Đức Chinh đã giúp cho U22 Việt Nam dễ chơi hơn rất nhiều trong trận đầu ra quân tại SEA Games 30. Trận đấu đầu tiên tại một giải đấu bao giờ cũng khó khăn”.

Chia sẻ về chấn thương của Tấn Sinh sau khi phải rời sân với những bước chân tập tễnh, tiền đạo thuộc biên chế của Becamex Bình Dương, cho hay: “Tôi nghĩ chấn thương của Tấn Sinh không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Cậu ta chỉ bị chấn động nhẹ ở cổ chân mà thôi. Nghỉ ngơi 1 hay 2 ngày là sẽ ổn thôi”.

“Trước mắt chúng tôi chỉ biết tập trung thi đấu tốt từng trận trước đã. Trận đấu với Indonesia tới đây mới là thử thách thực sự. Đây là đối thủ khó chơi nhưng tôi nghĩ HLV Park Hang-seo đã có cho riêng mình những chiến thuật để ứng phó”, Tiến Linh chia sẻ về trận đấu tới đây giữa U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia diễn ra vào ngày 28-11.

Với chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei, trong khi các đối thủ ở bảng B ngày mai mới xuất trận, thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm dẫn đầu với 3 điểm cùng hiệu số +6.

HÙNG CƯỜNG (từ Binan, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên