Tiến hành phun khử khuẩn chợ hàng bông Phú Hòa

Cập nhật: 10-07-2021 | 11:07:12

(BDO) Sáng 10-7, các lực lượng chức năng tiến hành giăng dây, phun khử khuẩn chợ hàng bông Phú Hòa; đồng thời tiếp tục vận động các tiểu thương chấp hành quy định dừng các hoạt động tụ tập, mua bán tại chợ.



Lực lực chức năng tiến hành giăng dây tại chợ hàng bông Phú Hoà

Trước đó, ngày 9-7-2021, UBND TP.TDM đã ban hành Thông báo số 1675/UBND-VP về việc tạm dừng các hoạt động tập kết, mua bán hàng hoá trực tiếp tại chợ hàng bông Phú Hòa. Thời gian bắt đầu từ 0 giờ ngày 10-7 cho đến khi có thông báo mới.



Phun khử khuẩn tại chợ hàng bông Phú Hoà

Bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Chủ tịch UBND phường Phú Hòa cho biết: “Các tiểu thương từ TP.HCM, Đồng Nai và các khu vực lân cận đã đến chợ hàng bông Phú Hoà để mua hàng về bán lại tại địa phương mình nên tình trạng mua bán tại chợ này lại càng đông đúc, tiềm ẩn nguy cơ cao lây lan về dịch bệnh. Hiện các lực lượng phường đang phối hợp với các lực lượng chức năng cấp tỉnh và cấp thành phố tiến hành phun khử khuẩn để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid -19.”

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên