Tiến Linh: “Lại thèm ra sân”

Cập nhật: 24-06-2021 | 22:07:16

(BDO) Trước khi trở về nhà tiếp tục cách ly thêm 7 ngày, tiền đạo Tiến Linh của Becamex Bình Dương đã có những chia sẻ về hành trình vừa qua cùng Đội tuyển Việt Nam và những cảm giác trong quãng thời gian cách ly. 

“Kỳ lạ là trận nào tôi cũng là người ghi bàn đầu tiên cho Đội tuyển Việt Nam. Tôi không quan tâm tới kỷ lục, chỉ tập trung với mục tiêu là vào sân để ghi bàn.  Tôi chơi nhiều ở vòng loại World Cup nên tự tin. Khi mình có thành tích, được đá nhiều thì tâm lý tốt lắm, giúp tiền đạo chơi thăng hoa hơn”, Tiến Linh chia sẻ về 3 bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Indonesia, Malaysia và UAE.  

Tiến Linh hiện là trung phong số 1 trên hàng công của Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Khi được hỏi đánh giá về các đối thủ của Đội tuyển Việt Nam tại vòng 3, tiền đạo của đội bóng đất Thủ cho hay: “Vòng 3 tới đây toàn đội mạnh, đương nhiên vô cùng khó khăn với Việt Nam. Chúng tôi xác định cứ đá hết mình, bóng đá không nói trước được gì. Như trận UAE, họ hay hơn, đá trên chân mình nhưng mấy phút cuối chúng tôi vẫn có hai bàn thắng”.  

Trải lòng thêm về quãng thời gian 7 ngày cách ly tại khách sạn, người hùng của Đội tuyển Việt Nam cho biết: “Chỉ quanh đi quẩn lại với bốn bức tường nhưng dịch bệnh mà, phải chấp nhận, an toàn là trên hết. Phòng có máy chạy, thảm để anh em tập. Cầu thủ tự tập, thi thoảng HLV Park Hang-seo lại gửi bài để chúng tôi tập theo. Tôi tập ngày hai đợt sáng, chiều. Có vận động đó nhưng khối lượng không đủ. Chúng tôi là cầu thủ, phải tập khối lượng lớn, vận động nhiều. Giờ anh em cầu thủ thèm được ra sân, được chạm vào quả bóng…”.

Ngày hôm qua 23-6, Tiến Linh cùng đồng đội đã được xét nghiệm PCR. Nếu hôm nay toàn đội âm tính với nCoV thì sẽ được rời khách sạn, về nhà tự cách ly thêm bảy ngày. “Đội vẫn chờ, anh em ai cũng háo hức được ra ngoài”, Tiến Linh hồi hộp chia sẻ.  

Sau cách ly tập trung Tiến Linh sẽ trở về Bình Dương tự cách ly thêm bảy ngày trước khi trở lại cùng CLB chuẩn bị đá tiếp V.League 2021. Bình Dương hiện đang có 17 điểm, đứng thứ sáu, vị trí cuối trong nhóm được đá giai đoạn hai đua vô địch. Vòng cuối giai đoạn một Tiến Linh và các đồng đội sẽ tiếp đón TP.HCM vào ngày 31-7.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên