Tiến Linh toả sáng

Cập nhật: 28-11-2019 | 17:38:34

(BDO) Cú hattrick của Tiến Linh cùng các pha lập công của Hùng Dũng, đã giúp cho U22 Việt Nam có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại SEA Games 30 trước U22 Lào với tỉ số 6-1. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có được 6 điểm sau hai lượt trận và ghi được 12 bàn thắng.

 Tiến Linh có cú đúp đầu tiên tại SEA Games 30. Ảnh: Hùng Cường.

So với trận đấu ra quân đối đầu U22 Brunei và có được chiến thắng dễ dàng 6-0, trận này HLV Park Hang-seo đã tạo ra tới 8 sự thay đổi. Những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Hùng Dũng và thủ môn Văn Toản đều có tên trong đội hình xuất phát. Gần như không có khoảng cách giữa hai đội hình được ông Park sử dụng trong 2 trận gần đây nhất của U22 Việt Nam. Bởi, Tiến Linh chỉ cần 3 phút để chọc thủng lưới của HLV Xaysavath và cần thêm 14 phút để lần thứ 2 ghi tên mình lên bảng điểm sân Binan.

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, HLV Park Hang-seo tăng cường thêm sức mạnh bên hành lang cánh phải bằng cách rút Tấn Tài ra và thay vào đó là Trọng Hoàng. Ngay lập tức, những cú leo biên bên cánh phải của U22 Việt Nam trở nên vô cùng nguy hiểm. Lợi thế ngay lập tức được xác lập bằng bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Hùng Dũng ở phút 54. Đúng 3 phút sau đó, từ cú căng ngang chuẩn xác của Trọng Hoàng, Tiến Linh hoàn tất cú hattrick đầu tiên của mình tại SEA Games 30 bằng cú đệm lòng chính xác.

Khi hàng thủ U22 Việt Nam chơi thiếu tập trung, Kaharn đã đánh đầu ghi bàn cho U22 Lào ở phút 60. Đó là tất cả những gì mà thầy trò HLV Moorthy Sundram làm được trong trận đấu này. Những phút cuối trận, Trọng Hoàng và Quang Hải còn có thêm 2 bàn thắng giúp đội nhà có được chiến thắng chung cuộc 6-1.

Với kết quả này, hiện tại thầy trò HLV Park Hang-seo đang có được 6 điểm sau 2 lượt trận với hiệu số (+11), tạm thời dẫn đầu bảng B. Ở trận đấu cùng giờ, U22 Thái Lan cũng đã có được chiến thắng dễ dàng 7-0 trước U22 Brunei.

HÙNG CƯỜNG (từ Binan, Philippines)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên