Tiến Minh vắng mặt SEA Games 30 vì chấn thương

Cập nhật: 29-11-2019 | 08:36:00

Vận động viên cầu lông Nguyễn Tiến Minh, niềm hy vọng giành huy chương đã dính chấn thương và phải nói lời tạm biệt với đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á trước ngày khai mạc.

Cụ thể, Tiến Minh bị rách cơ cách đùi trong quá trình tập luyện tại Hà Nội. Tay vợt số 1 Việt Nam đã xin về TP.Hồ Chí Minh chữa trị nhưng dường như quá trình hồi phục cần nhiều thời gian và anh đã chủ động xin rút lui khỏi SEA Games 2019. Đoàn thể thao Việt Nam đã liên hệ với Ban tổ chức SEA Games để xin bổ sung danh sách nhưng không được chấp thuận. Vì thế, ở nội dung đánh đơn nam, chỉ có tay vợt trẻ Nguyễn Hải Đăng (19 tuổi) thi đấu. Việc giành huy chương gần như là bất khả thi.

Áp lực lúc này đang đè nặng lên đôi vai của những vận động viên thi đấu ở nội dung đơn nữ và đồng đội nữ như Nguyễn Thùy Linh hay Vũ Thị Trang. Hiện tại, Nguyễn Tiến Minh đang tập trung hồi phục chuẩn bị cho các giải đấu tới với mục tiêu giành vé đến Olympic Tokyo 2020.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên