Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ Phòng Tham mưu : Tập trung lãnh đạo, nâng cao năng lực tham mưu

Cập nhật: 22-04-2015 | 10:36:57

Đảng bộ Phòng Tham mưu (Đảng bộ Quân sự tỉnh) vừa tổ chức thành công Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020 với sự tham dự của 133 đảng viên đang sinh hoạt tại 9 chi bộ trực thuộc.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Phòng Tham mưu đã lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị mà nghị quyết nhiệm kỳ 2010- 2015 đã đề ra. Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Phòng Tham mưu sẽ tập trung lãnh đạo, nâng cao năng lực tham mưu cho Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo, chỉ đạo và trực tiếp tiến hành công tác quân sự - quốc phòng; xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, năng lực chuyên môn khá trở lên, tiên phong gương mẫu về mọi mặt, chấp hành nghiêm kỷ luật, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao…

Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ Phòng Tham mưu nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 11 đồng chí; bầu chức danh bí thư, phó bí thư, Ủy ban kiểm tra và đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên