Chia sẻ bài viết lên facebook

Đảng bộ phường An Thạnh (TX.Thuận An): Tổ chức Đại hội lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 18-04-2015 | 09:12:55

Ngày 16-4, Đảng bộ phường An Thạnh đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ và nhân dân phường An Thạnh đã tập trung thực hiện đạt nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực, Đảng bộ và các chi bộ trực thuộc đều đạt trong sạch vững mạnh hàng năm, số đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt trên 85%, tỷ lệ chi bộ đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh trên 90%. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ phường đã kết nạp được 53 đảng viên mới, đạt 117,78% so với nghị quyết đề ra.

Trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ phường An Thạnh sẽ tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, phát huy tinh thần đoàn kết; phát triển kinh tế - xã hội đi đôi với giữ vững quốc phòng - an ninh với các mục tiêu cụ thể như: Thu chi ngân sách và thu các loại quỹ theo pháp lệnh hàng năm đạt 100% dự toán được giao; phấn đấu hàng năm khu phố đạt văn hóa trên 60% trở lên; trên 93% hộ gia đình đạt văn hóa; cuối nhiệm kỳ đạt phường văn minh đô thị. Trong nhiệm kỳ phát triển 45 - 50 đảng viên mới...

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên