Chia sẻ bài viết lên facebook

Huyện ủy Phú Giáo: Tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 28 (mở rộng)

Cập nhật: 22-04-2015 | 08:13:42

Sáng 21-4, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 28 (mở rộng) khóa III nhiệm kỳ 2010-2015 để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II-2015.

Trong quý I-2015, được sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy; sự giám sát, điều hành chặt chẽ của HĐND và UBND huyện, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện đạt mức tăng trưởng khá; tiến độ thi công và hoàn thành các công trình xây dựng cơ bản được tiếp tục đẩy mạnh; có 2 xã được UBND tỉnh công nhận hoàn thành xây dựng nông thôn mới năm 2014 là Tân Long và Tân Hiệp; chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, chăm lo cho đối tượng chính sách và xã hội tiếp tục được duy trì; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định; công tác giao quân đạt 100% chỉ tiêu trên giao.

Phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu quý II-2015 được Huyện ủy Phú Giáo thông qua là các ngành, các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, trong đó tập trung triển khai kế hoạch cải tạo, nâng cấp cây xanh đường phố trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh; tiếp tục triển khai công tác chuẩn bị đầu tư cụm công nghiệp tại ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập; tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Dịp này, Huyện ủy Phú Giáo đã trao cờ của Tỉnh ủy cho 1 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh 5 năm liền (2010- 2014) và 22 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền; trao giấy khen của Huyện ủy cho 5 tổ chức cơ sở Đảng tiêu biểu năm 2014.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên