Tiếp lửa nhiệt huyết cho cán bộ Hội Liên hiệp Thanh niên

Cập nhật: 16-10-2020 | 16:28:53

(BDO) Ngày 16-10, Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên tổ chức chương trình giao lưu giữa cán bộ hội đương nhiệm với cựu cán bộ hội qua các thời kỳ. 

Tại chương trình, cựu cán bộ hội đã chia sẻ kinh nghiệm, đánh giá, định hướng công tác hội như: Tập hợp thanh niên; hiệu quả công tác giáo dục truyền thống địa phương; phát huy thế mạnh địa phương và tăng cường hoạt động tạo điều kiện cho thanh niên tăng gia sản xuất để lập nghiệp… Những ý kiến, chia sẻ của cựu cán bộ hội đã tiếp thêm cho cán bộ hội đương nhiệm về tinh thần và kinh nghiệm cần học tập trong công tác; đồng thời, định hướng công tác hội với phương châm phát huy tinh thần nhiệt huyết và sức trẻ; tiếp tục kề vai sát cánh, đồng sức đồng lòng cùng xây dựng tổ chức Hội LHTN Việt Nam huyện ngày càng vững mạnh. 

Dịp này, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện đã trao tặng quà cho cựu cán bộ Hội LHTN qua các thời kỳ (ảnh).

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên