Tiếp nhận buồng lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19

Cập nhật: 02-07-2021 | 09:07:06

(BDO) Nhằm chia sẻ với đội ngũ cán bộ y bác sĩ khi tham gia lấy mẫu, xét nghiệm Covid-19, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam đã trao tặng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh buồng lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 FFC (ảnh).

Buồng lấy mẫu xét nghiệm nhanh FFC đáp ứng các chỉ số kỹ thuật, được kiểm tra và chứng nhận bởi Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh nhằm đảm bảo an toàn, chống lây nhiễm chéo trong lấy mẫu xét nghiệm.

Tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Hoàng Tiến, Phó Giám Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành và ghi nhận sự ủng hộ tích cực của Hiệp hội trong công tác phòng, chống Covid-19 của tỉnh. Việc làm đó thể hiện tình cảm, tinh thần trách nhiệm cao vì cộng đồng, cùng Bình Dương phòng chống dịch. Ông mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân để giúp Bình Dương sớm kiểm soát, đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Kim Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên