Tiếp nhận, cách ly 109 người về từ Doha Qatar và 20 chuyên gia nước ngoài

Cập nhật: 23-03-2021 | 07:40:05

 Bình Dương vừa tổ chức tiếp nhận, cách ly y tế 20 chuyên gia nước ngoài vào làm việc tại tỉnh.

Ngay khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, toàn bộ các chuyên gia này đã được lực lượng chức năng tại sân bay tiến hành các thủ tục kiểm tra, giám sát y tế nghiêm ngặt theo quy trình tiếp nhận người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam, bảo đảm phòng chống dịch Covid-19. Tất cả các chuyên gia này được đưa về cách ly y tế, giám sát sức khỏe đủ 14 ngày tại khách sạn Đại Nam và khách sạn Saigon Park Resort và sẽ được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại khách sạn theo quy định.

Trong khi đó, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng vừa tiếp nhận, cách ly 109 công dân Việt Nam từ Doha Qatar trở về nước. Ngay sau khi xuống sân bay, các công dân được đưa về cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng. Được biết, Viện Pastuer TP.Hồ Chí Minh cũng thông báo 109 công dân này đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên