Tiếp nhận cách ly y tế tập trung hàng trăm công dân Việt Nam từ Hàn Quốc về

Cập nhật: 05-09-2020 | 15:02:42

(BDO) Sở Y tế cho biết, theo điều tiết của Ban chỉ đạo Quân khu 7, dự kiến trong ngày 5-9 Bình Dương sẽ tiếp nhận, cách ly y tế tập trung 355 công dân từ Hàn Quốc về Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, 355 người này được điều tiết cách ly y tế tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng (cơ sở mới). 

Để bảo đảm tiếp nhận, cách ly phòng, chống dịch Covid-19, Sở Y tế đã yêu cầu Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng tổ chức tiếp nhận, hướng dẫn các biện pháp cách ly y tế tập trung cho 355 công nhân Việt Nam về từ Hàn Quốc. Sở cũng đề nghị Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng tham mưu Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện tổ chức tiếp nhận và phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh thực hiện lấy mẫu xét nghiệm, cách ly y tế tập trung bảo đảm an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định; đồng thời tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện sau khi hoàn thành cách ly y tế.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên