Tiếp nhận hơn 7 tỷ đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 của tỉnh và Chương trình “Vắc xin cho công nhân”

Cập nhật: 18-06-2021 | 19:27:27

(BDO) Chiều 18-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã có buổi tri ân và tiếp nhận kinh phí từ những doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh đã chung tay, góp sức ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 của tỉnh cũng như Chương trình “Vắc xin cho công nhân” theo lời kêu gọi của Tổng LĐLĐ Việt Nam. Đến nay, số tiền LĐLĐ đã tiếp nhận vào 2 nguồn quỹ này lên đến hơn 7 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Kim Loan (phải), tiếp nhận tiền ủng hộ từ các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn

Tham dự buổi tiếp nhận kinh phí, Bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gửi lời cám ơn đến tất cả các doanh nghiệp, cơ quan, nhà hảo tâm trú đóng trên địa bàn đã chung tay đóng góp cho nguồn quỹ. Theo bà Loan, số tiền này sẽ được trích một phần vào Chương trình “Vắc xin cho công nhân”, phần còn lại LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ủy ban Mặt trật Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương chung tay phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn. Đợt dịch thứ 4 này đang diễn ra khá phức tạp, đã xâm nhập vào một số doanh nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn, khiến không ít công nhân lao động gặp nhiều khó khăn. Vì thế, LĐLĐ tỉnh rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong thời gian tới, để có điều kiện chăm lo cho người lao động. 

Quang Tám

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên