Tiếp nhận nhiều hàng hóa, nông sản hỗ trợ phòng, chống dịch từ tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 12-07-2021 | 16:24:28

(BDO) Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương - chung tay đánh bay Covid”, trưa 12-7, 2 xe container vượt hàng trăm km chở đầy hàng hóa, nông sản do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận hỗ trợ nhằm chia sẻ, chung sức với tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã “cập bến” an toàn tại sân Trường Quân sự tỉnh Bình Dương.



Những chiếc xe chở đầy yêu thương của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận chia sẻ với tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch Covi-19


Hàng hóa hỗ trợ tỉnh Bình Dương đợt này đều là các loại đặc sản của tỉnh Bình Thuận

Tổng số hàng hóa gồm các tấn cá khô, cá tươi (cấp đông); 1.200 thùng nước mắm; 250kg thanh long trắng sấy khô và 5 tấn thanh long tươi. Trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, sự chia sẻ quý báu của tỉnh Bình Thuận đã thể hiện tinh thần đoàn kết thắm thiết, góp phần chia sẻ khó khăn và quyết tâm sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.


Với sự hỗ trợ lực lượng của Trường Quân sự tỉnh, hơn 10 tấn hàng hóa đã nhanh chóng được chuyển xuống xe để kịp thời phân phối cho các huyện, thị, thành phố 


Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Phòng Hậu cần, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận hàng hóa từ tỉnh Bình Thuận

Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã nhanh chóng phối hợp với Phòng Hậu cần, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức điều chuyển các loại hàng hóa đến các huyện, thị, thành phố để tiếp tục phân phối hỗ trợ cho người dân tại các khu cách ly, khu vực phong tỏa trên địa bàn.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên