Tiếp nhận thêm hàng hóa ủng hộ phòng, chống dịch

Cập nhật: 12-06-2021 | 15:47:17

(BDO) Tiếp tục đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngày 12-6, Công ty cổ phần Nông nghiệp U&I đã ủng hộ 1 tấn chuối hỗ trợ cho lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 tại các địa phương trên địa bàn tỉnh (ảnh)

Số chuối này do Công ty cổ phần Nông nghiệp U&I trồng, thu hoạch tại khu nông nghiệp ứng công nghệ cao ở xã An Thái, huyện Phú Giáo. 

Cũng trong ngày 12-6, Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận thêm 100 thùng sữa dinh dưỡng Vinamilk, do Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương ủng hộ.

Nguồn hàng hóa mới tiếp nhận này sẽ được Hội CTĐ tỉnh sớm gửi đến lực lượng tham gia phòng, chống dịch cũng như hỗ trợ kịp thời đến người dân trong các khu vực bị phong tỏa trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần chia sẻ, động viên mọi người an tâm, đồng lòng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên