Tiếp sức cho người lao động trong khu phong tỏa, cách ly

Cập nhật: 06-07-2021 | 16:36:23

(BDO) Sáng 6-7, Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các cơ sở cách ly trên địa bàn TP.Thuận An.


Cán bộ Công đoàn Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh trao quà hỗ trợ cho cơ sở cách ly Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi

250 phần quà gồm mì tôm gói, sữa, nước uống cho cơ sở cách ly Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (Phường An Phú) và trao 1000 chai nước suối Bimico cho điểm cách ly công ty TNHH Premier Global (Khu công nghiệp Đồng An 1) với trị giá gần 40 triệu đồng đã được Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh trực tiếp trao cho 2 đơn vị trên.

Sát cánh cùng người lao động, LĐLĐ tỉnh đã kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm chung tay chăm lo. Tính đến nay, các cấp công đoàn tỉnh đã chi hỗ trợ cho 374 CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền gần 530 triệu đồng, thăm và hỗ trợ cho 31 đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch với tổng số tiền gần 770 triệu đồng (trong đó số tiền từ nguồn ngân sách công đòan là 429 triệu đồng và số tiền từ nguồn xã hội hóa gần 340 triệu đồng) và nhiều nhiều quà tặng khác...

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên