Tiếp sức cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 08-06-2018 | 16:03:39

 (BDO) Tiếp tục đồng hành với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, ngày 8-6, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao hỗ trợ cho 2 em mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi em 15 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 500.000 đồng, do Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp-Công ty cổ phần Becamex IDC hỗ trợ.

Đại diện nhà tài trợ và Quỹ bảo trợ trẻ em trao hỗ trợ cho em Lê Võ Ngọc Linh, phường Thạnh Phước (TX.Tân Uyên)

Em Nguyễn Nhật An, sinh năm 2007 ở xã Hiếu Liêm (Bắc Tân Uyên) bị bệnh tim bẩm sinh đã phẫu thuật lần đầu, đến nay bệnh tình em chuyển biến xấu, cần được phẫu thuật gấp nhưng do gia đình quá khó khăn không có điều kiện chữa trị cho em. Em Lê Võ Ngọc Linh, sinh năm 2010, ở phường Thạnh Phước (TX.Tân Uyên) bị bệnh ung thư máu. Do gia đình em cũng thuộc diện hộ nghèo, nên chi phí điều trị cho em vượt quá khả năng của gia đình. Từ sợ hỗ trợ của công ty, giúp 2 gia đình có thêm điều kiện chữa bệnh cho các em.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên