Tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 12-08-2018 | 18:59:54

(BDO) Ngày 12-8, tại TX.Bến Cát, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ y tế Nhân Nghĩa đã tổ chức chương trình tiếp sức đến trường năm học 2018.

Đại diện 2 đơn vị đã trao 20 suất quà gồm sữa và cặp sách cho các em học sinh là con em TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tổng trị giá các phần quà gần 10 triệu đồng, được vận động từ cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ y tế Nhân Nghĩa.

Đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ y tế Nhân Nghĩa trao tặng quà cho học sinh là con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Qua 6 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ y tế Nhân Nghĩa đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc hỗ trợ TNCN có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, như: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho TNCN, miễn phí khám sức khỏe xin việc, tặng căn phòng mơ ước, tặng quà cho TNCN xa quê… Bên cạnh đó, công ty còn là đơn vị hỗ trợ chính “Bếp ăn kết nối yêu thương” miễn phí ăn sáng vào sáng chủ nhật hàng tuần cho công nhân và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn…

Dịp này, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh đã trao tặng bằng khen cho tập thể Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ y tế Nhân Nghĩa và 2 cá nhân là ông Lê Trọng Đại, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty và ông Lê Trung Hiếu, thành viên Hội đồng Quản trị công ty.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên