Chia sẻ bài viết lên facebook

Tiếp tục chung tay chăm lo người dân trong khu vực cách ly, phong toả

Cập nhật: 08-02-2021 | 16:24:51

(BDO) Sáng 8-2, Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam phối hợp cùng các thành viên, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến điểm tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một trao hỗ trợ cho các khu cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gồm 500 kg gạo, 40 thùng khẩu trang y tế và 60 triệu đồng.

Đại diện Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam và doanh nghiệp trao tặng tiền và nhu yếu phẩm cho các khu vực cách ly.

Đại diện Công ty TNHH Kimberland  trao hỗ trợ cho người dân, sinh viên tại chốt cách ly thuộc khu phố 5, phường Phú Hoà.

Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Chí Thanh, Giám đốc Công ty TNHH TM-DV và Môi trường Kim Hoàng Hiệp, Chánh văn phòng Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam, cho biết qua vận động, Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các thành viên và doanh nghiệp tích cực tham gia; thông qua việc hỗ trợ mong muốn cùng cộng đồng doanh nghiệp, người dân chung tay giúp đỡ, chia sẻ với những khó khăn của người dân và các em sinh viên trong khu vực cách ly. 

Tính đến sáng 8-2, tại điểm tiếp nhận nhu yếu phẩm hỗ trợ thuộc phường Phú Hoà tiếp tục tiếp nhận các loại hàng hoá, nhu yếu phẩm hỗ trợ các khu cách ly của người dân, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm. Trong đó, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã hỗ trợ số tiền mặt 661 triệu đồng, 23 tấn gạo, 770 thùng nước đóng chai, 2.000 hộp khẩu trang y tế, 600 chai nước sát khuẩn và 4.200 phần bánh…

Minh Duy

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên