Ban Dân vận Thị ủy Bến Cát:

Tiếp tục đẩy mạnh công tác dân vận đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả tích cực

Cập nhật: 06-02-2015 | 10:05:15

Sáng 5-2, Ban Dân vận Thị ủy Bến Cát tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Theo đó, Ban Dân vận Thị ủy Bến Cát đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2015 là tiếp tục đẩy mạnh công tác dân vận đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả tích cực. Do vậy, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã cần tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác dân vận chính quyền, thực hiện cải cách thủ tục hành chính, chấn chỉnh phong cách, lề lối làm việc; nâng cao trách nhiệm của cán bộ, công chức đối với nhân dân; xây dựng phong cách cán bộ làm công tác dân vận “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người nghèo, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở nhằm đẩy lùi các tệ nạn xã hội...

Tại hội nghị, Ban Dân vận Thị ủy Bến Cát đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể và 6 cá nhân thực hiện tốt quy chế dân chủ; trao giấy khen của Ban Dân vận Thị ủy Bến Cát cho 5 tập thể và 9 cá nhân làm tốt công tác dân vận. Ngoài ra, Ban Dân vận Thị ủy Bến Cát còn trao giấy khen cho 38 tập thể và 38 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện quy chế dân chủ tại cơ quan.

TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên