Ngành Giáo dục- Đào tạo

Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 12-12-2014 | 15:23:36

(BDO) Ngày 12-12, Sở Giáo dục- Đào tạo đã sơ kết 2 năm tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trong 2 năm (2013-2014), các đơn vị, trường học phối hợp với công đoàn cơ sở triển khai phong trào trên gắn với các nội dung, các cuộc vận động của ngành. Qua đó từng nhà giáo đã nâng cao ý thức rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong gương mẫu, phát huy hiệu quả cuộc vận động “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. từ phong trào này đã xuất hiện những nhân tố mới, những điển hình tiên tiến ở cơ sở.

Trong năm học 2014-2015, toàn ngành tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện GD-ĐT; tiếp tục thực hiện có hiệu quả các đề án của ngành; thực hiện 4 nhiệm vụ trọng tâm trong năm học…

A.Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X