Tiếp tục đổi mới, phát triển lĩnh vực kinh tế tập thể

Cập nhật: 29-10-2014 | 16:47:29

(BDO) Ngày 29 - 10, Ban Chỉ đạo Kinh tế tập thể (BCĐ KTTT) tỉnh đã có buổi làm việc với BCĐ KTTT TP.TDM. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự hội nghị (ảnh).

Hội nghị có nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng BCĐ KTTT phát triển tốt hơn, định hướng hoạt động của các hợp tác xã hoạt động hiệu quả để nhân rộng mô hình, đưa ra nguyên nhân về khó khăn của các HTX đang trên đà giải thể để có hướng giải quyết. Bên cạnh đó, BCĐ KTTT thành phố cũng quan tâm, hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn vốn cũng như lợi ích của việc tham gia vào các loại hình KTTT, hỗ trợ triển khai đào tạo kỹ thuật tư vấn phát triển hiệu quả.

BCĐ KTTT tỉnh đánh giá cao các hoạt động phát triển kinh tế tập thể TP.TDM trong những năm vừa qua, đồng thời sẽ tạo mọi điều kiện để Liên minh HTX xây dựng, phát triển kinh tế tập thể của thành phố nói riêng và của tỉnh nói chung ngày càng có hiệu quả cao hơn.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên