Chia sẻ bài viết lên facebook

Bế mạc Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020:

Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng 

Cập nhật: 28-08-2015 | 14:21:58

(BDO) Sáng 28-8, sau gần 3 ngày làm việc khẩn trương, đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội (ĐH) Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã bước vào phiên bế mạc.

ĐH đã tiến hành công bố kết quả hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020. Theo đó, đồng chí Lê Văn Rum, Tỉnh ủy viên được tín nhiệm bầu giữ chức Bí Thư Đảng ủy Khối khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020. Các đồng chí Nguyễn Minh Nghĩa, Trần Cẩm Hồng giữ chức Phó Bí thư. ĐH cũng đã bầu Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy gồm 5 đồng chí, đồng chí Lê Văn Sơn giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra.

Ban Chấp hành khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt Đại hội

Trên cơ sở xem xét những thuận lợi, khó khăn trong nhiệm kỳ tới, ĐH đã nhất trí biểu quyết thông qua Nghị quyết ĐH với nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ khối trong nhiệm kỳ 2015-2020 là tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; xây dựng Đảng thật sự “Trong sạch, vững mạnh”, đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ; tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị; chuẩn hóa đội ngũ cán bộ hiện có, trẻ hóa cán bộ lãnh đạo, quản lý; tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ và kiểm tra, giám sát trong Đảng; xây dựng các đoàn thể quần chúng thật sự vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐH lần thứ VI Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh, Nghị quyết ĐH lần thứ X của Đảng bộ tỉnh Bình Dương và Nghị quyết ĐH toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội 

Một số chỉ tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ tới là: 100% tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên được quán triệt, học tập đầy đủ các chủ trương, đường lối, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; không có đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị. Phấn đấu hàng năm trong nhiệm kỳ có 98% đảng viên trở lên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt từ 90% trở lên, hạn chế đến mức thấp nhất đảng viên vi phạm đến mức bị xử lý kỷ luật. Hàng năm có 85% tổ chức cơ sở Đảng trở lên đạt trong sạch vững mạnh, không có yếu kém. Có 85% tổ chức đoàn thể quần chúng vững mạnh xuất sắc hàng năm, không có yếu kém. Kết nạp từ 800 đảng viên trở lên, trong đó chú ý lực lượng trẻ, đội ngũ trí thức. Có 100% cơ sở Đảng và đảng viên được cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra các cấp tổ chức kiểm tra, giám sát chấp hành.

Phát biểu bế mạc ĐH, đồng chí Lê Văn Rum, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa VI nhấn mạnh, thành công của ĐH là sự thể hiện tinh thần đoàn kết, trí tuệ và trách nhiệm của tất cả đại biểu về dự ĐH, đó là niềm vui, là nguồn cổ vũ to lớn đối với toàn thể đảng viên, cán bộ công chức trong toàn thể Đảng bộ. Đồng chí Lê Văn Rum cũng tin tưởng các đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa VI, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ ra sức học tập nâng cao trình độ, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, gương mẫu giữ gìn phẩm chất đạo đức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ thực sự trong sạch, vững mạnh.

Kiến Giang - Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên