Tiếp tục khắc phục hiện trạng các khu - điểm nhà ở tự phát

Cập nhật: 15-10-2020 | 08:14:36

Tổ công tác liên ngành thực hiện rà soát, khắc phục khu - điểm nhà ở tự phát do bà Lê Thị Kim Liên, Phó Chủ tịch UBND TX.Bến Cát làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc và giám sát trực tiếp tại địa bàn phường Mỹ Phước và phường Thới Hòa. Theo báo cáo của UBND phường Mỹ Phước, hiện phường có 8 khu - điểm nhà ở tự phát với tổng diện tích trên 50.000m2. Đa phần các khu này đều không có hệ thống cấp thoát nước, chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất riêng lẻ.

Qua khảo sát, địa phương đề nghị loại 2 khu ra khỏi danh sách khu - điểm nhà ở tự phát cần khắc phục vì không phù hợp quy hoạch. Tại phường Thới Hòa, hiện có 5 khu - điểm nhà ở tự phát với tổng diện tích trên 24.000m2. UBND phường đã làm việc, vận động các chủ đầu tư và các hộ dân có nhà, đất tại khu dân cư tự phát thực hiện phương án chỉnh trang. Đến nay, việc đầu tư cơ sở hạ tầng tại các khu - điểm nhà ở nói trên cơ bản đạt yêu cầu thiết yếu.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên