Tiếp tục mở rộng điều tra đường dây mua bán, vận chuyển chất ma túy

Cập nhật: 16-09-2017 | 16:54:03
Đối tượng Dương Quốc Dương cùng tang vật

(BDO) Chiều ngày 16-9, cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) TX. Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Dương Quốc Dương (SN: 1993, quê Bình Thuận) để phục vụ cho công tác mở rộng điều tra về đường dây mua bán, vận chuyển chất ma túy trái phép bị CA phường An Bình bắt giữ trước đó.

Theo hồ sơ CA, lúc 5 giờ 30 phút ngày 15-9, trong lúc tuần tra vũ trang kiểm soát địa bàn tại khu phố Bình Đường 1, CA phường An Bình cùng nhiều “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ phòng chống tội phạm của phường đã phát hiện đối tượng Dương Quốc Dương có nhiều biểu hiện nghi vấn là người vận chuyển ma túy nên tổ công tác tiến hành tổ chức kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên người của Dương đang cấn giữ 2 bịch ni-lông được hàng kín, bên trong có chứa chất ma túy. Làm việc với lực lượng chức năng, Dương khai nhận số túy trên là do Dương vừa mua 2.000.000 đồng của một đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) bên Quận Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) đem về Bình Dương tiêu thụ thì bị CA phường An Bình bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.                     

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên