Tiếp tục mở rộng điều tra đường dây vận chuyển xe gian

Cập nhật: 13-09-2017 | 15:55:25

(BDO) Sáng 13-9, cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Dĩ An cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra đường dây vận chuyển xe gian về tỉnh Long An tiêu thụ do đối tượng Nguyễn Vũ Linh (SN 2000, quê Long An) thực hiện đã bị CA phường An Bình bắt giữ trước đó.

Vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 10-9, CA phường An Bình cùng các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm của phường tổ chức tuần tra trên đường số 2, thuộc KP.Bình Đường 1, phường An Bình. Tại đây, tổ công tác phát hiện đối tượng Nguyễn Vũ Linh đang điều khiển xe máy BS 62P1-61464 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe và đề nghị đối tượng về trụ sở CA phường làm việc. Qua kiểm tra hành lý của Linh, lực lượng chức năng phát hiện trong ba lô của tên này có 1 biển số xe máy mang ký hiệu 60B4-509.39; 3 tuốt vít dùng để mở ốc; 3 chìa khóa xe đều được dán keo hai mặt cùng nhiều vật dụng khác có liên quan.


Đối tượng tên Linh và tang vật vụ án

Qua đấu tranh khai thác, Linh khai nhận do không có tiền tiêu xài, vào lúc 18 giờ ngày 10-9, theo thỏa thuận trước, Linh đến trước cổng siêu thị Big C Dĩ An để nhận xe gian đem về tỉnh Long An tiêu thụ. Khi đến địa điểm đã hẹn, có 1 đối tượng (chưa rõ nhân thân lai lịch) giao cho Linh chiếc xe máy, hiệu Honda Wave Anpha BS 60B4-509.39. Sau đó, Linh dùng xe máy này chạy đến đường số 6, KCN Sóng Thần, TX.Dĩ An thì dừng lại để tháo biển số xe và lấy từ trong ba lô ra BS 62P1-614.64 gắn vào xe máy trên; sau đó lấy chìa khóa xe đã được mài nhãn, đầu khóa có gắn băng keo 2 mặt để cắm vào ổ khóa xe rồi chạy về Long An tiêu thụ thì bị tổ công tác CA phường An Bình bắt giữ.

Theo hồ sơ của CA, đến lúc bị CA phường An Bình bắt giữ, tên Linh đã vận chuyển trót lọt được 6 chiếc xe gian do người khác nhờ vận chuyển về Long An tiêu thụ. Nếu vận chuyển trót lọt thì Linh được hưởng 400.000 đồng/chiếc xe.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên