Tiếp tục mở rộng khu vực tìm kiếm hài cốt liệt sĩ tại xã An Tây, TX.Bến Cát

Cập nhật: 09-08-2017 | 10:12:15

Qua nhiều ngày mở rộng khu vực tìm kiếm trong đợt 2 tại khu mộ liệt sĩ ở ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, TX.Bến Cát, lực lượng tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ thuộc Bộ CHQS tỉnh đã phát hiện và quy tập thêm 33 hài cốt liệt sĩ chiến đấu và hy sinh trong các trận đánh giai đoạn từ năm 1972- 1974. Điều đáng chú ý là lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy nhiều di vật của các liệt sĩ như thắt lưng, ví, album có một số hình ảnh... Đây là những hiện vật và thông tin quan trọng để các cơ quan chức năng xác minh danh tính của các liệt sĩ.

Cùng với các hài cốt liệt sĩ tìm được trong đợt quy tập lần 1, đến nay, lực lượng tìm kiếm, quy tập đã tìm thấy 75 hài cốt liệt sĩ. Hiện đoàn quy tập vẫn đang tiếp tục mở rộng khu vực tìm kiếm, nhằm quyết tâm quy tập toàn bộ hài cốt liệt sĩ thuộc Sư đoàn 7, Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4) đã hy sinh trong các trận đánh trên trục đường 7, thuộc 2 xã An Điền và An Tây trong những năm 1972-1974.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên