Tiếp tục phát hiện một tiệm game “bắn cá” đổi điểm thẻ thành tiền

Cập nhật: 15-03-2019 | 19:19:34

(BDO) Chiều 15-3, thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An cho biết đã hoàn tất hồ sơ để chuyển giao cho cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ game “bắn cá” tọa lạc tại số nhà 130D, KP2 phường An Phú về hành vi đổi thẻ điểm thành tiền cho khách chơi. Tiệm game này thuộc chi nhánh số 19 của Công ty TNHH MTV Hải Thiên Vương.

Lực lượng CA phường An Phú đã tạm giữ 2 máy game bắn cá  

Trước đó, lúc 9 giờ 30 phút ngày 15-3, lực lượng CA phường An Phú bất ngờ kiểm tra hành chính tại tiệm game “bắn cá” này và phát hiện đối tượng Nguyễn Đức Hưng (29 tuổi, quê Thanh Hóa) đang đổi 30.000 điểm cho người chơi là Nguyễn Minh Thắm (27 tuổi, quê Nghệ An) với số tiền là 600.000 đồng. Tại hiện trường, lực lượng CA phường An Phú đã lập biên bản tạm giữ 2 máy game bắn cá của cơ sở này và mời thêm 8 đối tượng khác có liên quan trong vụ chơi game “bắn cá” về trụ sở CA phường làm việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
bắn cá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên