Tiếp tục rà soát, bổ sung các dự án bảo vệ môi trường 

Cập nhật: 17-08-2018 | 16:42:35


Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo bảo vệ môi trường tỉnh  chủ trì hội nghị

(BDO) Sáng  17-8, Ban chỉ đạo bảo vệ môi trường (BVMT ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kế hoạch BVMT tỉnh giai đoạn 2016-2020. Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo bảo vệ môi trường tỉnh đã chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường  đã đánh giá sơ kết công tác BVMT trong 3 năm qua. Giai đoạn 2016-2020 tỉnh Bình Dương thực hiện 13 dự án trọng tâm, đến nay cơ bản đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 10/13 dự án với số vốn đã giải ngân hơn 2.900 tỷ đồng. Trong 10 chỉ tiêu để xây dựng Bình Dương thành nơi có môi trường sống tốt, hài hòa giữa phát triển kinh tế và BVMT, tỉnh đã hoàn thành 8/10 chỉ tiêu. Hai chỉ tiêu về tỷ lệ nước thải đô thị và, tỷ lệ che phủ rừng, nhiều khả năng sẽ hoàn thành trước năm 2020.

Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo đã đánh giá rất cao nỗ lực của các địa phương, các thành viên chủ chốt trong ban chỉ đạo đã nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra trong Kế hoạch BVMT giai đoạn 2016-2020; đồng thời yêu cầu các thành viên, các địa phương tiếp tục rà soát, bổ sung thêm các dự án cần thiết trong công tác BVMT, nhất quán mục tiêu phát triển kinh tế gắn liền với nhiệm vụ BVMT trong giai đoạn tới.

PHÙNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên