Tiếp tục tấn công, trấn áp các loại tội phạm

Cập nhật: 06-01-2015 | 09:01:05

Công an tỉnh vừa tổ chức lễ chào cờ đầu năm mới 2015. Tại buổi lễ, đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đã biểu dương các đơn vị nghiệp vụ và công an các địa phương đã có nhiều cố gắng trong công tác, nắm bắt địa bàn, đối tượng, chủ động phòng ngừa, đấu tranh với âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, không để xảy ra tình hình phức tạp kéo dài. Đặc biệt, trong những tháng cuối năm, các lực lượng đã tham mưu, phối hợp bảo vệ an ninh trật tự các ngày lễ lớn và các sự kiện quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Mai Công Danh trao giấy khen và tiền thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Xác định năm 2015 là năm diễn ra nhiều sự kiện, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành, đại tá Mai Công Danh yêu cầu các đơn vị, địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự; tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, đối tượng, bảo đảm an ninh nội bộ, phòng chống lộ lọt bí mật Nhà nước, nắm chắc tình hình sản xuất, kinh doanh và đình, lãn công tại các doanh nghiệp; tăng cường kiểm tra hành chính, tuần tra vũ trang bảo đảm an ninh trật tự, tiếp tục tuần tra kiểm soát xử lý xe quá khổ, quá tải; chuẩn bị tốt cho Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Tại buổi lễ, đại tá Mai Công Danh đã biểu dương và tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 1 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm trong tháng 12-2014.

Tin, ảnh: NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên