Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu Phú Cường mất tích

Cập nhật: 13-11-2018 | 09:03:44


Người dân tập trung theo dõi lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh trắng đêm tìm kiếm nạn nhân mất tích dưới sông Sài Gòn

(BDO) Đến 3 giờ ngày 13-11, hàng chục người nhái thuộc lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục quần thảo, sử dụng nhiều phương tiện để tìm kiếm người đàn ông rơi sông Sài Gòn, thuộc TP.Thủ Dầu Một mất tích.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 12-11, người dân thấy một người đàn ông đi xe máy đến cầu Phú Cường (bắc qua sông Sài Gòn, nối Bình Dương và TP. HCM). Người này đã để lại xe máy trên  cầu, sau đó liên tục la hét và khóc. Nghi người đàn ông này nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử nhiều người dân nên hô hoán, người đi đường dừng lại tìm cách ngăn cản nhưng bất thành, người này đã rơi xuống sông và nhanh chóng bị con nước nhấn chìm mất  tích.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích vẫn đang tiếp tục triển khai.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên