Tiếp tục triển khai tốt việc xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong DNNKVNN

Cập nhật: 09-01-2018 | 18:24:17

(BDO) Chiều 9-12, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã làm việc với Đảng ủy khối Doanh nghiệp (ĐUKDN) về tình hình triển khai thực hiện Chương trình 16-CTr/TU.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp hiện có 73 chi, Đảng bộ cơ sở và 174 chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở với 3.611 đảng viên, trong đó có 41 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước (DNNKVNN). Từ tháng 6-2010 đến nay, Đảng bộ đã kết nạp được 287 đảng viên, trong đó có 52 DNNKVNN; thành lập 2 Đảng bộ trong khu công nghiệp với 13 chi bộ trực thuộc. Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên khối Doanh nghiệp cũng đã thành lập mới được 4 tổ chức, phát triển mới 752 đoàn viên, hội viên. Tại buổi làm việc, ĐUKDN đã chia sẻ những khó khăn trong việc triển khai chương trình, như: Công tác tuyên truyền của một số cấp ủy chưa đạt hiệu quả; một số nơi, chủ doanh nghiệp không tạo điều kiện triển khai chương trình; người lao động thường xuyên biến động…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Từ đánh giá cao nỗ lực của ĐUKDN trong triển khai thực hiện Chương trình 16-CTr/TU; đồng thời đề nghị trong thời gian tới ĐUKDN cần tiếp tục triển khai tốt Chương trình 16-CTr/TU và các chỉ thị, kết luận của trung ương, của tỉnh về xây dựng tổ chức Đảng, đoàn thể trong DNNKVNN để có những chuyển biến tốt hơn trong công tác xây dựng Đảng ở doanh nghiệp.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên