Tiếp tục tuyên truyền kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Cập nhật: 25-05-2017 | 17:18:08

(BDO) Sáng 25-5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị giao ban an ninh tư tưởng tháng 5 năm 2017. Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị và Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy.

Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị

 Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thông tin về tình hình, một số sự kiện thế giới, trong nước, trong tỉnh có liên quan đến an ninh chính trị tư tưởng. Đồng thời lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải thông tin về tình hình an toàn giao thông và công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh; Sở Giáo dục – Đào tạo thông tin về công tác chuẩn bị và những điểm mới của kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017; Sở Thông tin và Truyền thông trình bày về việc chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định; Bảo hiểm xã hội tỉnh thông tin về một số điểm mới về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp; TX.Dĩ An trình bày về một số vụ việc, nội dung diễn ra tại địa phương được các cơ quan báo chí phản ánh.

 Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lê Hữu Phước lưu ý các cơ quan, ban, ngành, địa phương cần tiếp tục thông tin về các vấn đề các sở, ngành, đơn vị, địa phương đã thông tin trong hội nghị nhằm tạo sự đồng thuận trong xã hội. Trong thời gian tới, các cơ quan, ban, ngành, đơn vị, địa phương cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về Hội nghị Trung ương 5, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV; kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa IX; công tác xây dựng Đảng gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII; kết quả 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị; kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…

Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên