Chung kết “Hành trình Bài ca Sinh viên 2015 cụm 6” tại Bình Dương:

Tiết mục “Từ Làng Sen” và “Bài ca Đất phương Nam” được chọn thi vòng chung kết

Cập nhật: 15-05-2015 | 11:48:10

(BDO) Tối 14-5, tại trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một đã diễn ra đêm thi chung kết "Hành trình Bài ca Sinh viên 2015” cụm 6 khu vực Đông Nam Bộ và Ninh Thuận với chủ đề “Tự hào sinh viên Việt Nam”.

Tiết mục bài ca “Đất Phương nam” được lựa chọn vào vòng chung kết xếp hạng

Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn, độc đáo do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức. Nơi mà các bạn sinh viên được tự do thể hiện cá tính, tài năng của mình, bộc lộ tiềm năng âm nhạc, đồng thời được giao lưu, quảng bá hình ảnh và ngôi trường thân yêu đang học.

Sau 9 màn biểu diễn hát, múa được dàn dựng công phu vô cùng ấn tượng của 9 nhóm thí sinh đến từ các trường Cao đẳng (CĐ) nghề Bình Thuận, ĐH Đồng Nai, ĐH Quốc tế Miền Đông (Bình Dương), CĐ Nghề Ninh Thuận, CĐ nghề Công nghệ cao Đồng An (Bình Dương), ĐH Thủ Dầu Một, CĐ Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu và ĐH Dầu Khí (Bà Rịa - Vũng Tàu). Từng tiết mục được Ban giám khảo nhận xét, đánh giá theo góc độ chuyên môn rất hài hước, dí dỏm, được hàng ngàn khán giả trẻ cổ vũ sôi động, cuồng nhiệt.

Kết thúc đêm thi, Ban tổ chức đã tìm ra được 2 tiết mục xuất sắc vào thi vòng chung kết xếp hạng. Tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất: “Bài ca Đất phương Nam” (mã số 65) của CĐ Công nghệ cao Đồng An. Tiết mục được Ban Giám khảo lựa chọn: “Từ Làng Sen” (mã số 63) của ĐH Quốc tế Miền Đông.

Trước đó, "Hành trình Bài ca Sinh viên 2015” đã trải qua ba vòng thi tại 8 cụm toàn quốc và đã lựa chọn được 80/363 tiết mục dự thi vào thi chung kết tại 8 khu vực cụm, trong đó có cụm 6 thuộc khu vực Đông Nam Bộ và Ninh Thuận để lựa chọn mỗi cụm 2 tiết mục xuất sắc vào thi vòng chung kết xếp hạng tại Hà Nội vào ngày 30-5.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết
hay quá...
lê đức hoàng (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên