Tiểu ban nhân sự Đại hội Đảng bộ tỉnh làm việc với Đảng ủy Quân sự tỉnh

Cập nhật: 04-12-2019 | 08:41:01

Tiểu ban nhân sự Đại hội Đảng bộ tỉnh vừa có buổi làm việc với Đảng ủy Quân sự tỉnh. Đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đại tá Ao Tấn Tài, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.

Đoàn công tác đã nghe Đảng ủy Quân sự tỉnh báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, lực lượng vũ trang tỉnh hiện có 7 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc và 9 Đảng bộ quân sự huyện, thị, thành phố. Đảng bộ, lực lượng vũ trang tỉnh đã kịp thời phổ biến, quán triệt các chỉ thị của Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương và Quân khu 7 về Đạị hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã bám sát nội dung, kế hoạch cấp trên, thực hiện tốt công tác kiện toàn các cấp ủy, lãnh đạo chủ chốt nhiệm kỳ 2015-2020 gắn với định hướng nhân sự nhiệm kỳ 2020-2025.

TIẾN DƯƠNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên