Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017:

Tiểu ban Vận động tài trợ bàn giải pháp thu hút và quyền lợi của đơn vị tài trợ

Cập nhật: 20-02-2017 | 16:33:54

(BDO) Chiều 20-2, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi họp Tiểu ban Vận động tài trợ Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ II - Bình Dương năm 2017.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Thảo luận tại buổi họp, các thành viên trong tiểu ban đã trình bày nhiều hình thức thu hút tài trợ cũng như việc trả quyền lợi cho nhà tài trợ. Song song với các quyền lợi cụ thể của các đơn vị tài trợ kim cương, vàng, bạc, đồng và đồng tài trợ... Các đơn vị tài trợ sẽ được quảng bá thương hiệu trên Báo Bình Dương, các kênh thông tin điện tử của 21 tỉnh, thành phố. Sau họp báo tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, lễ khai mạc và bế mạc Festival sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV1, VTV4, VTV9 và Đài Phát thanh - Truyền hình 21 tỉnh, thành phố Nam bộ.

Một thành viên Tiểu ban Vận động tài trợ phát biểu ý kiến thảo luận tại cuộc họp

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý Tiểu ban Vận động tài trợ bổ sung quy chế, các hình thức, cách thức vận động tài trợ. Theo đó, việc vận động tài trợ phải bảo đảm phù hợp với quy định của pháp luật, trên tinh thần tự nguyện vì sự nghiệp phát triển của địa phương và giới thiệu, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp với phương châm 2 bên cùng có lợi.

Dự kiến công tác vận động tài trợ sẽ kết thúc vào ngày 10-3-2017.

Minh Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên