Tiểu đoàn 17, Sư đoàn 9: Ra quân làm công tác dân vận đầu xuân

Cập nhật: 15-02-2019 | 01:50:24

Tiểu đoàn 17, Sư đoàn 9 vừa tổ chức phối hợp ra quân làm công tác dân vận tại ấp Cây Sộp, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.

Trong đợt ra quân này, 80 cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đã thi công 500m đường bê tông và trồng cây xanh trên tuyến đường dân sinh số 382, 384 của địa phương. Đây là đợt dân vận đầu năm 2019 của đơn vị nhằm mục đích xây dựng cơ sở địa phương vững mạnh, tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tăng cường mối đoàn kết quân dân, giúp nhân dân cải thiện đời sống, phát triển kinh tế.

Đây cũng là một hoạt động để giáo dục, rèn luyện cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị nâng cao nhận thức, trách nhiệm, kỷ luật, tô đẹp thêm hình ảnh anh bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên