Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 2, Sư đoàn 9: Hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ thực nghiệm đề tài chiến thuật

Cập nhật: 11-05-2017 | 10:17:36

Vừa qua, tại thao trường huấn luyện chiến thuật của Sư đoàn 9, trường Sỹ quan lục quân 2 - cơ quan chủ trì thực hiện đề tài “Nâng cao chất lượng diễn tập khu vực phòng thủ quận, huyện trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc” đã phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, Bộ Tư lệnh TP.Hồ Chí Minh tổ chức diễn tập thực nghiệm đề tài. Trong đó đề mục: “Tiểu đoàn bộ binh kết hợp với đại đội dân quân huyện Củ Chi tiến công địch đổ bộ đường không tại khu vực ấp Cây Sộp” diễn tập thực nghiệm là một nội dung quan trọng của đề tài. Đội mẫu Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 2 - đơn vị trực tiếp tiến hành thực nghiệm đã chuẩn bị đầy đủ, chu đáo, tổ chức thực nghiệm đúng quy trình; hành động chỉ huy các bộ phận và yếu lĩnh kỹ, chiến thuật của hạ sĩ quan, chiến sĩ bảo đảm yêu cầu; các hướng, mũi tiến công phối hợp nhịp nhàng rõ nét đã thể hiện khá tốt hình thái chiến thuật, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị kỹ thuật và phương tiện.

Kết quả buổi thực nghiệm sẽ là cơ sở, tiền đề quan trọng để Ban đề tài tiếp tục nghiên cứu, bổ sung hoàn chỉnh đề tài báo cáo Hội đồng nghiệm thu để sớm đưa vào thực tiễn huấn luyện trong thời gian tới.

NGUYỄN QUYẾT THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên