Tiểu đoàn Đặc công 60 (Quân khu 7): Ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 23-07-2016 | 16:29:24

(BDO) Ngày 22-7, đông đảo các chiến sĩ của Tiểu đoàn Đặc công 60, Quân khu 7 (đóng trên địa bàn huyện Phú Giáo) đã ra quân làm công tác dân vận tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Đặc công 60 phối hợp sửa chữa, dặm vá một tuyến đường giao thông tại ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo

Trong buổi ra quân, các chiến sĩ của Tiểu đoàn Đặc công 60 đã phối hợp cùng với cán bộ và người dân tại ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập phát quang cây cối, dọn dẹp vệ sinh, tu sửa, dặm vá, nâng cấp 2 tuyến đường giao thông với tổng chiều dài hơn 800m, bị hư hỏng nặng.

Đây là hoạt động thường xuyên được Tiểu đoàn Đặc công 60 triển khai thực hiện, nhằm giúp đỡ người dân khắc phục những khó khăn khi lưu thông, đi lại trên các tuyến đường. Qua đó, góp phần xây dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa đơn vị với chính quyền và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Trần Thương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên