Tiểu đội trưởng Đinh Sỹ Thành: Gương mẫu, hết lòng vì công việc

Cập nhật: 22-03-2012 | 00:00:00

Binh nhất Đinh Sỹ Thành ở Đại đội Trinh sát, Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh không những nổi bật trong hoạt động Đoàn mà còn là một tiểu đội trưởng gương mẫu, luôn phấn đấu hết mình vì công việc.

 Xuất thân trong gia đình gắn liền với quê hương Hà Tĩnh, một mảnh đất huyền thoại với những chiến công kỳ tích của quân đội trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Từ nhỏ, Thành cảm thấy tự hào khi được sống trên quê hương anh hùng này. Phát huy truyền thống ấy, sau khi tốt nghiệp THPT, Thành đã tình nguyện nhập ngũ vào Trung đoàn Gia Định và hết thời gian huấn luyện, Thành chuyển về Đại đội Trinh sát, Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh. Lúc đó, Thành chuyển về Dầu Tiếng làm quê hương thứ hai của mình.

Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của bộ đội Cụ Hồ, trong hoạt động, Thành luôn chấp hành nghiêm điều lệnh, chế độ quy định và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện nếp sống chính quy, nội vụ vệ sinh luôn gọn đẹp. Trong học tập, Thành luôn là tấm gương sáng cho đồng đội noi theo. Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2011 vừa qua, Thành được Phòng Tham mưu tặng danh hiệu Chiến sĩ tiên tiến.

Với thành tích mà binh nhất Đinh Sỹ Thành đạt được, cấp ủy chi bộ đơn vị đang hoàn thành thủ tục để kết nạp Thành vào Đảng nhân kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là tin vui, là niềm tự hào, đồng thời là động lực mạnh mẽ để hun đúc thêm lòng nhiệt huyết giúp Thành tiếp tục học tập, rèn luyện và cống hiến công sức nhiều hơn cho quê hương.

TRUNG TIẾN - TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên