Tiêu hủy 500kg thịt bò, chân trâu bốc mùi hôi thối

Cập nhật: 14-04-2017 | 19:17:38

Chi cục Chăn nuôi Thú y và Thủy sản Bình Dương cho biết đã phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành đưa khoảng 500kg sản phẩm động vật chân trâu, thịt bò không bảo đảm điều kiện vệ sinh thú y đi tiêu hủy theo quy định.

 Toàn bộ sản phẩm thịt bò, chân trâu bốc mùi hôi thối vận chuyển trên xe khách bị đưa đi tiêu hủy 

Trước đó, chiều 12-4, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TX.Bến Cát tổ chức tuần tra trên tuyến ĐT741 đoạn qua phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát phát hiện ô tô khách loại 25 chỗ ngồi BS 47V-1992 do tài xế Vũ Tuấn Phương (SN 1964, ngụ Đắk Lắk) điều khiển chạy với tốc độ cao nên lực lượng ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý. Phát hiện mùi thối xuất phát từ xe, lực lượng tiến hành kiểm tra bên trong thùng xe thì phát hiện có khoảng 500kg thịt bò, chân trâu bốc mùi hôi thối. Qua làm việc, tài xế đã không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, giấy kiểm dịch của cơ quan thú ý đối với các sản phẩm động vật.

Bước đầu, ông Phương trình báo, số sản phẩm trâu bò trên được thuê vận chuyển từ Đắk Lắk về ngã tư Bình Phước (TP.HCM) với giá 300.000 đồng. Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử lý hành chính theo quy định pháp luật.

M.DUY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên