Tiêu hủy 982kg vỏ chai lọ thuốc bảo vệ thực vật, phân bón sau khi sử dụng

Cập nhật: 17-07-2015 | 09:33:52

Phòng Bảo vệ thực vật (BVTV) Chi cục BVTV tỉnh phối hợp với UBND các xã trong tỉnh vừa triển khai thực hiện dự án Xây dựng các mô hình sử dụng phân bón, thuốc BVTV sau khi sử dụng bảo đảm vệ sinh, an toàn môi trường trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2014-2016 (dự án). Theo đó, Phòng BVTV đã tiến hành hỗ trợ lắp đặt 60 hố, 5 bể chứa tập trung để chứa bao bì, vỏ chai, thuốc BVTV, phân bón sau khi sử dụng; tiến hành thu gom và tiêu hủy 982kg vỏ chai lọ thuốc BVTV, phân bón sau khi sử dụng tại Xí nghiệp Xử lý rác thải môi trường tỉnh.

Theo Phòng BVTV, thực hiện dự án góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng, làm sạch môi trường tại các xã nông thôn mới, đồng thời giảm thiểu ô nhiễm, suy thoái môi trường nông thôn và bảo đảm sức khỏe cộng đồng.

Q.NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên