Tiêu hủy gần 50 ngàn gói thuốc lá nhập lậu

Cập nhật: 09-11-2016 | 18:38:47

(BDO) Chiều 9-11, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức tiêu hủy gần 50 ngàn gói thuốc lá ngoại nhập lậu, thuốc lá giả được vận chuyền, lưu thông không có chứng từ theo quy định đã được các lực lượng chức năng tịch thu trước đó. Trong đó, thuốc lá nhãn hiệu Jet, Hero, Esse, 555 và Nelson chiếm số lượng lớn. Trong đợt tiêu hủy lần này còn có hàng ngàn sản phẩm đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm, lương thực thực phẩm và ví xách tay nữ không rõ nguồn gốc xuất xứ được cơ quan chức năng thu giữ.

Gần 50 ngàn gói thuốc lá ngoại nhập lậu không rõ nguồn gốc đã được cơ quan chức năng tiêu hủy

Ông Trần Văn Tùng, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết thời gian qua nhiều đơn vị chức năng trong tỉnh đã phát hiện nhiều vụ vận chuyển hàng lậu đi qua địa bàn tỉnh. Để bảo vệ người tiêu dùng và nhà sản xuất chân chính, các đơn vị liên quan đã xử lý nghiêm đối với những người vận chuyển, kinh doanh trái phép thuốc lá ngoại nhập lậu nói riêng và những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không chứng từ hợp lệ nói chung theo đúng luật định.

Thanh Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên