Tiêu hủy hơn 2,5 tấn thực phẩm quá hạn, không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 16-06-2018 | 00:06:08

 Ngày 15-6, Đội Quản lý thị trường số 2 (TX.Thuận An) đã tiến hành tiêu hủy hơn 2,5 tấn thực phẩm thịt heo, giò heo, cá, chân gà, mực, thịt trâu... Đây là các loại thực phẩm quá hạn, không rõ nguồn gốc của Công ty TNHH MTV Suất ăn công nghiệp Dương Thành Đạt (đường D1, khu phố 4, phường An Phú, TX.Thuận An).

Trước đó, Đội Quản lý thị trường số 2 đã tham mưu UBND tỉnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ người tiêu dùng đối với Công ty Dương Thành Đạt, mức xử phạt là 180 triệu đồng. Tuy nhiên, đến nay đã qua hơn 7 tháng nhưng công ty này vẫn không chấp hành nộp phạt. Đội Quản lý thị trường số 2 cũng đã gởi quyết định lần thứ 3 nhưng công ty vẫn không thi hành. Do vậy, Đội Quản lý thị trường số 2 đã đề xuất UBND tỉnh tiến hành cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt đối với Công ty Dương Thành Đạt.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên