Tiêu hủy thuốc lá và hàng hóa ngoại nhập lậu

Cập nhật: 10-06-2021 | 15:32:33

(BDO) Sáng 10-6, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Dương tổ chức tiêu hủy thuốc lá ngoại nhập lậu, bị tịch thu và tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu đợt I năm 2021.

Hội đồng xử lý tiêu hủy kiểm đếm hàng hóa chuẩn bị tiêu hủy tại Cục QLTT tỉnh 

Hội đồng xử lý tiêu hủy thuốc lá của Cục QLTT tỉnh Bình Dương đã thống nhất tiến hành tiêu hủy 8.275 bao thuốc lá nhập lậu bị tịch thu cùng 608 tang vật/12 đơn vị tài sản, trị giá gần 77 triệu đồng gồm mỹ phẩm, rượu vang, kẹo, bánh, sữa bột….

Đây là số hàng hóa ngoại nhập lậu không có hóa đơn chứng từ do các Đội QLTT thuộc Cục QLTT tỉnh tịch thu từ đầu năm đến nay. 

Toàn bộ số hàng hóa nêu trên được tiêu hủy bằng biện pháp đốt cháy tại Chi nhánh Xử lý chất thải - Công ty Cổ phần Nước- Môi trường Bình Dương.

Việc tổ chức tiêu hủy đảm bảo các điều kiện về xử lý tang vật theo đúng quy định của pháp luật, bảo vệ quyền lợi, sức khỏe của người tiêu dùng, quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức sản xuất, kinh doanh chân chính; đồng thời giáo dục, răn đe các đối tượng vi phạm hành chính trong lĩnh vực thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm.

Thanh Hồng 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên