Tìm được xe bị trộm rao bán trên mạng xã hội

Cập nhật: 06-10-2017 | 11:40:46

Do lơ đễnh khi để xe trước phòng trọ tại KP.6, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, anh Nguyễn Võ Anh Tú bị kẻ gian lấy trộm xe máy BS 59G2-040.15. Tuy nhiên, 2 ngày sau anh Tú phát hiện một xe mô tô Yamaha Exciter có đặc điểm giống như chiếc xe của mình bị mất đăng bán trên mạng facebook với giá tiền 11 triệu đồng, không có giấy tờ.

Anh Tú liên hệ với người thanh niên này và hẹn gặp trước Bệnh viện quận 12 thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM để giao dịch. Sau đó anh Tú và những bạn đi cùng đã mời Lê Hữu N. (SN 1994, quê Bến Tre) người rao bán xe, đến Công an phường Tân Chánh Hiệp, TP.HCM làm rõ sự việc. Đối tượng khai nhận mua xe mô tô trên của một người đàn ông (không rõ lai lịch) trên mạng internet tại phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một với giá 7,8 triệu đồng. Sau đó, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng N., thu hồi tang vật để điều tra truy xét.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên