Tìm giải pháp phát triển du lịch sinh thái, làng nghề Bình Dương

Cập nhật: 31-08-2015 | 16:40:21

(BDO) Sáng 31-8, tại UBND xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên, trường Đại học KHXH&NV TP.HCM tổ chức buổi tọa đàm “Giải pháp cấp thiết để phát triển du lịch sinh thái, du lịch làng nghề tỉnh Bình Dương trong tình hình hiện nay”. Tham dự buổi tọa đàm có hàng trăm đại diện doanh nghiệp và hộ nông dân quan tâm đến việc phát triển du lịch tại các địa phương có tiềm năng về sinh thái, làng nghề.

Buổi tọa đàm diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến thiết thực của các đại biểu gắn liền với sự phát triển du lịch tại mỗi địa phương nói riêng và du lịch tỉnh Bình Dương nói chung. Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Thơ, trường Đại học KHXH&NV TP.HCM, cho biết đây chính là dịp để ngành du lịch Bình Dương nhìn nhận toàn diện về những lợi thế cũng như khó khăn mà ngành du lịch tỉnh nhà đang gặp phải, để từ đó có những bước đi thích hợp, đưa du lịch Bình Dương phát triển theo đúng tiềm năng vốn có.

PHÙNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên