Tìm giải pháp tạo nguồn phát triển Đảng

Cập nhật: 17-04-2018 | 18:31:31

(BDO) Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, trọng tâm là tổ chức thực hiện có hiệu quả nội dung các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6, khóa XII và triển khai chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2018 gắn với mô hình “Vì người lao động”; tập trung công tác tạo nguồn để đạt chỉ tiêu phát triển đảng viên, thành lập tổ chức cơ sở Đảng; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát...”, đó là nhiệm vụ trọng tâm trong quý II năm 2018 được Đảng ủy Khối doanh nghiệp (KDN) tỉnh đề ra tại hội nghị sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm2018.

Ảnh 0389: Các cá nhân đạt tiêu chuẩn “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2013-2017) nhận bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Trong quý I năm 2018, Đảng ủy KDN đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi, Đảng bộ trực thuộc thực hiện tốt 2 nhiệm vụ xây dựng Đảng và sản xuất, kinh doanh. Nhiều chi, Đảng bộ cơ sở đã triển khai thực hiện tốt mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với mục tiêu “Vì người lao động”. 3 tháng đầu năm, Đảng bộ KDN đã xét kết nạp 30 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 3.614 đảng viên đang sinh hoạt tại 72 tổ chức cơ sở Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận các nhiệm vụ trọng tâm của quý II năm 2018 với quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng Đảng gắn với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh; đồng thời tập trung mạnh vào công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của chủ doanh nghiệp và người lao động về tổ chức cơ sở Đảng, làm cho chủ doanh nghiệp và người lao động hiểu được sự tồn tại của tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp là cần thiết và luôn có lợi cho chủ doanh nghiệp và công nhân lao động. Đồng thời đề ra các giải pháp để tạo nguồn phát triển Đảng, nhất là trong các doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước…

Dịp này, Đảng bộ KDN tỉnh đã trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 19 đảng viên đạt tiêu chuẩn “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2013-2017).

THU THẢO

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên