Tìm hiểu du lịch Bình Dương qua chương trình “Ai nhanh hơn”

Cập nhật: 02-07-2018 | 09:25:23

 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin du lịch Bình Dương của quý thính giả nghe đài gần xa, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, kênh FM 92.5 MHz sản xuất chương trình trò chơi tìm hiểu về du lịch Bình Dương mang tên “Ai nhanh hơn”.

Chương trình đã được phát sóng vào lúc 10 giờ sáng vào các ngày thứ tư cuối tháng (từ thứ tư cuối tháng 6-2018 đến thứ tư tuần cuối tháng 12-2018) trên kênh FM 92.5 MHz. Chương trình là cơ hội để mọi người tham gia giải đáp các câu hỏi thông tin về du lịch Bình Dương, thử tài kiến thức du lịch của bản thân. Mặt khác, đây cũng là dịp để tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch địa phương đến với đông đảo quý bạn nghe đài. Đặc biệt, khi tham gia chương trình, người chơi có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị khi trả lời đúng các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên