Tìm kiếm 2 học sinh tắm mất tích trên sông Đồng Nai

Cập nhật: 07-05-2019 | 19:12:16

(BDO) Đến 17 giờ 30 phút ngày 7-5, hàng chục người nhái thuộc lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh vẫn đang tiếp tục quần thảo, lặn tìm 2 học sinh mất tích trong lúc tắm sông trên sông Đồng Nai. Nạn nhân mất tích được xác định là em Nguyễn Lâm Trí (13 tuổi) và Nguyễn Thành Nhân (14 tuổi), học sinh trường THCS Thường Tân, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên.

 Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân tại khu vực được cho là mất tích trên sông Đồng Nai

Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, trời nắng nóng nên một nhóm học sinh đến một khúc sông Đồng Nai, đoạn qua xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên đã rủ nhau nhảy xuống tắm. Lúc tắm, hai em Trí và Nhân đã bị đuối nước. Thấy vậy, các em còn lại cố cứu bạn nhưng bất thành do dòng nước chảy xiết. Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên đã có mặt phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh để tổ chức công tác cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân mất tích. Tuy nhiên, khúc sông này rất sâu, có dòng chảy xiết đã khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Hiện công tác tìm kiếm nạn nhân đuối nước vẫn đang tiếp tục thực hiện.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên